Monday, June 30, 2014

Simili là gì?

SIMILI VÀ TÍNH CHẤT CỦA SIMILI

Bài viết được sưu tầm và bổ sung.

Simili là tên gọi chung cho các sản phẩm giả da hiện nay, ngoài ra còn có các tên khác như faux leather, pleather... "Da Pu" cũng là một loại simili.

Simili được làm từ một tấm vải lót, thường được dệt kim bằng sợi polyester, sau đó sẽ được nhuộm lên từ một đến hai lớp nhựa PVC để tạo liên kết giữa tấm vải và lớp nhựa. Tiếp theo tấm liên kết này sẽ được đưa qua công đoạn đình hình để tạo vân trên mặt sản phẩm. Cuối cùng, simili sẽ được đi xử lý bề mặt, nhuộm màu giúp cho sản phẩm đẹp hơn và trơn láng hơn.

Cho dù bề mặt có vân da nhưng simili vẫn là sản phẩm từ nhựa PVC, có mùi và độ bóng đặc trưng của nhựa nên ta có thể dễ dàng phân biệt được với da thật.

Simili cứng, khó lau chùi nên thường được dùng để làm các sản phẩm giá rẻ. Một loại simili cao cấp hơn, khó phát hiện hơn đó là da pu.

Doanh nghiệp tư nhân Vinh Thái Simili là doanh nghiệp chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại simili, vải PVC, PU, vải giả da xốp, simili  vải không dệt… đa dạng với nhiều mẫu mã vân và màu sắc khác nhau.

Nếu bạn có nhu cầu mua bất kỳ loại simili nào vui lòng liên hệ: Ms. Trúc 0938.898.858 để được tư vấn và ưu đãi bán hàng với giá tốt nhất.

Địa chỉ: 553 Hoà Hảo , Phường 7 , Quận 11 , TPHCM
SĐT: 08.3955.9374 - 08.3857.2909

Fax: 08.3955.9375
Categories:

0 comments:

Post a Comment