Sunday, July 6, 2014

CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT SIMILI


Để sản xuất ra các sản phẩm SIMILI, đầu tiên chúng ta cần vải có vải lót – được dệt kim từ các sợi tổng hợp hoặc sợi tự nhiên. Sợi tổng hợp được sử dụng nhiều nhất, tiêu biểu là sợi Polyester. Chúng tôi sẽ phủ một hoặc hai lớp nhựa PVC lên tấm vải, công đoạn này sẽ tạo liên kết giữa tấm vải và lớp nhựa PVC

Sau đó, chúng ta sẽ mang tấm ghép vải – nhựa PVC đi định hình bề mặt sản phẩm. Đây là công đoạn quan trọng nhất, nó tạo cho sản phẩm đạt được độ dày và tạo hình trên bề mặt sản phẩm. Ngoài ra, nó làm gắn kết hơn giữa nhựa PVC và tấm vải lót bên dưới giúp cho cơ tính của sản phẩm SIMILI bền, chắc, không bị xé rách. Qua công đoạn này, tấm SIMILI được định hình rõ nét và đạt được độ dày nhất định. Những tấm SIMILI dày có thể được ứng dụng làm tấm lót trên xe ô tô thay thể cho các tấm lót PE, PVC dày, cứng và có giá thành cao.
  
 Cuối cùng, sản phẩm SIMILI được xử lý bề mặt. Việc này sẽ giúp cho sản phẩm đẹp hơn, khắc phục lỗi do các khâu trước. Sản phẩm sau khi được xử lý sẽ mềm mại hơn, trơn láng hơn và giúp cho sản phẩm không bị biến màu hoặc khô cứng sau 1 thời gian sử dụng.

Ngoài ra, để tạo cho sản phẩm SIMILI mềm mại hơn so với các sản phẩm SIMILI từ PVC, có thể phủ lên bề mặt SIMILI 1 lớp nhựa Polyurethane (PU) để tạo cảm giác mềm mại, trơn trượt, và dễ lau chùi. Công nghệ này được ứng dụng cho việc sản xuất giày dép chất lượng cao. Bên cạnh đó, các sản phẩm SIMILI có bề mặt từ nguyên liệu Polyurethan (PU) sẽ giúp cho sản phẩm dễ dàng lưu thông không khí, không bị đọng nước, mồ hôi nên được ứng dụng bọc ghế ô tô, sofa…

Công nghệ sản xuất SIMILI hiện nay đang phát triển rất mạnh nhằm thay thế cho các mặt hàng da thuộc truyền thống. Sản phẩm SIMILI luôn đáp ứng được sự đa dạng nguồn sản phẩm, màu sắc so với các mặt hàng thuộc da truyền thống. Ngoài ra, nó còn rẻ hơn, cạnh tranh hơn, việc xử lý môi trường ít phức tạp hơn. Cuối cùng, các sản phẩm thuộc da sẽ vướng mắc về vấn đề đạo lý (sát hại động vật) nên trong tương lai công nghiệp sản xuất SIMILI sẽ dần thay thế gần như hoàn toàn các sản phẩm truyền thống trong công nghiệp gia công giày dép, túi xách…. 

Hiện nay DNTN Vinh Thái cung cấp nhiều dòng sản phẩm SIMILI có độ dày khác nhau với nhiều màu sắc và mẫu vân khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại với mạng lưới rộng lớn, chuyên nghiệp, Vinh Thái luôn mong muốn là cầu nối tốt nhất của các nhà sản xuất.

(Bài viết được sưu tầm)

1 comment:

  1. có công nghệ nay nên nhiều loại mũ lưỡi trai không cần phải dùng da thật nên giá thành đã rẻ hơn rất nhiều, giúp người tiêu dùng thoải mái lựa chọn tại
    https://thoitrangviet24h.com/mu-luoi-trai-dep

    ReplyDelete