Wednesday, July 2, 2014

MẸO CHỌN TÚI XÁCH HỢP DÁNG NGƯỜI


Có thể khi ra ngoài bạn luôn nghĩ mình nên mặc trang phục như thế nào mới đẹp? Một chiếc quần jean năng động? Hay một bộ váy nữ tính? Và bạn ít chú ý đến các phụ kiện kèm theo như túi xách. Nhưng nếu bạn muốn xuất hiện ấn tượng trước mọi người với vẻ ngoài hoàn hảo, ngoài việc diện cho mình trang phục đẹp, thì không thể thiếu một phụ kiện kèm theo là  túi xách.

Một chiếc túi xách giá cả hợp lý với chất liệu simili, giả da giúp bạn mang theo bên mình một chiếc điện thoại hay những đồ trang điểm, làm đẹp một cách gọn gàng. Ngoài ra có một công dụng không phải ai cũng biết của túi xách, đó là tôn dáng người của bạn, giúp bạn càng thêm tự tin trước mọi người.

Hiện nay có rất nhiều mẫu mã túi xách với nhiều màu sắc khác nhau, nhưng khi chọn túi xách điều quan trọng là hình dáng của túi xách để nó có thể tôn dáng của bạn. Một lời khuyên của những tín đồ thời trang, đó là hãy chọn những chiếc túi xách có hình dạng đối lập với dáng người của bạn. Tức là, nếu bạn có dáng người cao và gầy, bạn nên chọn một chiếc túi xách dáng tròn hoặc bán nguyệt với chiếc dây đeo dài. Và nếu bạn thấp và đầy đặn, bạn nên chọn chiếc túi xách dài hình chữ nhật, hình vuông hay đơn giản là một chiếc túi xách có góc cạnh.

Vì vậy, trước khi quyết định mua một chiếc túi xách, bạn nên ướm thử nó trước gương và tưởng tượng nó cùng với những trang phục bạn thường mặc. Đừng mua nó chỉ vì cảm thấy “Đó là túi xách đẹp trong cửa hàng” mà lại hoàn toàn không phù hợp với bạn.

Chúc bạn mua được một chiếc túi xách với chất liệu giả da, simili vừa ý.

0 comments:

Post a Comment