Wednesday, August 6, 2014

Xuất xứ của vải giả da simili


Polyvinyl Chloride (PVC cho ngắn) là hình thức đầu tiên của vải giả da simili, được tạo ra trong năm 1920 bằng cách thay thế hydro trong nhóm vinyl với một nhóm clorua. Kết quả là vật liệu mạnh mẽ hơn, khả năng chống các nhà sản xuất đã được tìm kiếm. Ngay sau đó, PVC đã bắt đầu tận hưởng thành công như là một thay thế cho kim loại. Tuy nhiên, như một loại vải giả da simili đã bị chỉ trích là "cảm giác nhân tạo" và là "quá dính" trong nhiệt độ nóng. Trong năm 1970, Công ty DuPont vi một dạng của da nhân tạo với lỗ chân lông trong đó.

Vải sẽ không bao giờ được ví là vải nữa. Với những thay đổi này, vảigiả da simili đã trở thành một thay thế khả thi cho các loại vải truyền thống, và người ta bắt đầu nhận thấy một số thuộc tính hấp dẫn. Thứ nhất, nó không thấm nước, mà làm cho dễ lau chùi, vết chống văng phủ. Nó cũng mất dần chậm hơn nhiều trong ánh sáng mặt trời kéo dài và giữ hình dạng của nó lâu hơn so với ghế truyền thống. Nhiều người ngày nay đang tận dụng các tính năng này trong khi trang trí nội thất phòng khách, phòng gia đình và phòng ngủ của họ.



Hình phía bên trái là một ví dụ tuyệt đẹp của vải giả da simili hiện đại. Ghế màu sô cô la tình yêu này hoạt động tốt trong một phòng khách hiện đại, cổ điển theo chủ đề, đưa ra một bản chất của nghệ thuật trang trí với motif tân ngụy biện. Mờ vinyl mịn kết cấu của hai chỗ ngồi cũng đi với sàn gỗ cứng, trong khi màu tối hơn của vải giả da simili vậy chính nó một cách thích hợp với màu sắc nặng của bảng góc và diện tích tấm thảm.

Một số loại vải dệt sẽ rất có thể quá bận rộn cho không gian này, nhưng cách tiếp cận nhẹ nhàng và phù hợp với pleather phòng khách độc đáo này. Có lẽ một bàn cà phê bằng gỗ anh đào tối với kết hợp cắt vải giả da simili sẽ hoàn thành căn phòng này với sự khác biệt. Đây là loại mảnh vải giả da simili cũng sẽ làm việc rất tốt trong một căn nhà theo phong cách, với một tấm thảm phòng đầy đủ hoặc một màu sáng hơn, với nội thất wicker. Cho dù đó là một phòng khách hoặc một tầng có mái che, pleather luôn có thể thêm một liên lạc tinh tế của sự hoàn hảo, biến một ngôi nhà thành một ngôi nhà.

Việc tăng gần đây phổ biến trong các loại vải giả da simili chỉ là chương mới nhất trong lịch sử lâu dài và tầng của vật liệu này. Độ bền của nó trong phòng khách chỉ là sự khởi chương của một chương mới. Những vật truyền lại từ ông nội tới các cháu sẽ kéo dài và cứ thế mà lập lại. Đối với tôi như vậy không có gì giả tạo về điều đó cả.

Bài viết được sưu tầm và bổ sung


DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN THƯƠNG MẠI VINH THÁI
Chuyên cung cấp vải PVC, PU, Vải Giả Da Xốp, Simili, Vải Không Dệt sản xuất tại Việt Nam
Địa chỉ: 553 Hòa Hảo, Phường 7, Quận 11, TPHCM
Tel: 08 – 3857. 2909; 08 – 3955.9374 – Fax: 08 – 3955.9375.

0 comments:

Post a Comment