Sunday, November 9, 2014

Hướng dẫn lựa chọn sofa vải giả da

Để tìm mua một chiếc sofa vải giả da phù hợp với phong cách phòng khách nhà bạn, điều quan trọng nhất là xác định nên sofa kiểu gì. Sau đây là một vài hướng dẫn cách chọn sofa vải giả da cho phòng khách.
1.                  Chọn kiểu:
·                     Sofa truyền thống.

Quy mô của bộ sofa vải giả da truyền thống thường là 1.8 – 2.4 mét, bộ ghế sofa trung bình sẽ phù hợp cho ba người lớn ngồi thoải mái. Loại này thường đặt trong phòng sinh hoạt, trước tivi và các thiết bị giải trí, phù hợp với những căn hộ có không gian tương đối rộng.
·                     Sofa giường.

Như tên gọi, sofa này có thể được chuyển đổi thành một giường thêm cho khách. Điều này đáp ứng nhu cầu về tính linh hoạt tuyệt vời của những căn hộ nhỏ hoặc những căn nhà thiếu phòng dành cho khách.
·                     Sofa mini

Đây là loại ghế dành cho hai người hoặc 1 người. Không hẳn loại này dành cho căn phòng nhỏ, mà dành cho những ai thích chọn chỗ thư giãn riêng. Loại sofa giả da này có nhiều mẫu mã cầu kì và giá đắt.
·                     Sofa đi-văng

Sofa đi-văng thường được kê sát tường, chỗ ngồi không có khớp nối để có thể ngả lưng thư giãn. Nó thường có kiểu gợn sóng một bên cao một bên thấp rất đặc trưng.
·                     Sofa tiếp khách

Loại này thường đặt ở phòng khách, với một chiếc bàn nhỏ đóng vai trò như bộ salon. Từ 9-16 chân tách thành phần, sofa tiếp khách lý tưởng cho các phòng khách, phòng lớn hoặc các gia đình lớn cần bố trí chỗ ngồi cho nhiều người.
2.                  Chọn chất liệu

Vải giả da là một lựa chọn tốt nếu bạn đang tìm kiếm sự lâu bền và sang trọng. Sofa chất liệu giả da rất dễ làm sạch với nhiều màu nhuộm thời trang. Hiện nay, các loại da nhân tạo pha sợi nhựa vinyl, PVC giả da, da PU có độ dẻo và mịn hơn, giá cả đắt hơn da simili nhưng tự nhiên hơn.
3.                  Mẹo chọn mua

Xác định khu vực đặt sofa là ngoài trời hay trong nhà. Loại ngoài trời cần khung bền chống nước như nhựa giả mây, vảigiả da hoặc da simili dày. Ngoài dạng ghế, cũng có nhiều kiểu thư giãn, nghỉ mát với mái vòm rộng cho bạn có nhiều lựa chọn.
Nếu là sofa trong nhà, loại này thông dụng với nhiều kiểu và kích cỡ. Chú ý kích thước sofa tương ứng với căn phòng cần đặt.
Một ghế sofa vải giả da chất lượng tốt là chiếc sẽ nặng hơn vì khung vững chắc là làm từ gỗ cứng hoặc chất liệu an toàn cao như inox đặc. Ngoài ra trọng lượng còn thể hiện ở độ bọng hay đặc sau lớp mouse ngồi. Sofa chất liệu giả da tốt là loại ngồi vào cảm giác êm nhưng không nhún nhiều.

DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN THƯƠNG MẠI VINH THÁI
Chuyên cung cấp vải PVC, PU, Vải Giả Da Xốp, Simili, Vải Không Dệt sản xuất tại Việt Nam
Địa chỉ: 553 Hòa Hảo, Phường 7, Quận 11, TPHCM
Tel: 08 – 3857. 2909; 08 – 3955.9374 – Fax: 08 – 3955.9375.


0 comments:

Post a Comment