Sunday, November 2, 2014

Lựa chọn túi xách giả da phù hợp với từng vóc dáng

Túi xách được làm bằng chất liệu giả da xốp là một trong những phụ kiện không thể thiếu của các bạn gái. Với một chiếc túi xách giả da xốp không chỉ giúp chúng ta mang theo đồ dùng cá nhân bên người mà còn là một phụ kiện làm tôn lên vóc dáng và phong cách của bạn. Để chọn được cho mình một chiếc túi xách giả da đẹp không chỉ dựa vào kiểu dáng, chất liệu mà còn phải biết cách lựa chọn sao cho phù hợp với vóc dáng từng người. Sau đây là một số gợi ý lựa chọn túi xách chất liệu giả da xốp phù hợp cho từng vóc dáng.
1.                  Dáng người quả táo (vòng một lớn, vai rộng)
Bạn gái có thân hình quả táo với vòng một lớn và đôi vai rộng, thô thì nên tránh những chiếc túi có quai ngắn. Nên chọn những chiếc túi xách với chất liệu giả da xốp có quai dài sẽ giúp bạn cân bằng được phần ngực, vai và phần hông. Một chiếc túi với chất liệu giả da cầm tay cũng sẽ rất hoàn hảo cho người có vòng một và vai to rộng.
2.                  Dáng người đồng hồ cát (vòng eo thon)
Đối với những phụ nữ có dáng người đồng hồ cát với những đường cong gợi cảm, bạn nên chọn những chiếc túi xách giả da có dây đeo vai ngắn, không được dài quá thắt lưng. Với chiều dài của chiếc túi ở vị trí này sẽ giúp tôn lên vóc dáng cân đối của bạn một cách hiệu quả nhất. Những người có vóc dáng đồng hồ việc lựa chon túi xách rất dễ dàng, chỉ cần tránh những chiếc túi xách giả da quá to hoặc quá nhỏ so với hình dáng tổng thể của bạn là được.

3.                  Dáng người to béo
Với những cô nàng có dáng người béo, những chiếc túi xách giả da với size vừa phải không quá lớn hoặc túi dạng hộp góc cạnh sẽ làm cân bằng những đường cong trên cơ thể. Những chiếc túi có quai ngắn, độ lớn vừa phải dùng để đeo ở khuỷu tay với thiết kế hình chữ nhật, kiểu dáng góc cạnh bằng chất liệu giả da xốp, vải giả da mềm hoặc sợi sẽ giúp bạn trông thon gọn hơn.
Chú ý: Không nên chọn những kiểu túi xách giả da có hình dáng và họa tiết quá nhỏ sẽ làm nổi bật thêm thân hình đồ sộ của bạn. Màu sắc tối cũng làm cho vóc dáng bạn nhỏ nhắn hơn.

4.                  Dáng người cao gầy
Với vóc dáng cao và gầy, hãy chọn cho mình những chiếc túi xách khoác vai với quai ngắn, dáng thuôn tròn, kích cỡ to. Bạn nên tránh những mẫu túi dáng dây đeo dài, kích cỡ nhỏ sẽ làm người khác nhìn bạn gầy gò hơn đấy.
Chú ý: Tránh những dáng túi xách giả da hình hộp to cứng vì nó sẽ làm cho bạn trong gầy và khẳng khiu hơn.



5.                  Người nhỏ nhắn
Vói những cô nàng có vóc dáng nhỏ nhắn, hãy chọn những chiếc túi nhỏ, thiết kế gọn gàng với chất liệu giả da xốp, vải giả da mềm. Màu sắc nên lựa chọn là những màu sáng, bắt mắt, nổi bật. Nếu ngực và mông bạn hơi nhỏ nên chọn những mẫu túi có kích cỡ trung bình, quai dài ngang ngực hoặc ngang hông sẽ giúp hông và ngực của bạn trông đầy đặn và kéo dài hơn cơ thể của bạn.
Chú ý: Không nên lựa chọn những chiếc túi oversize, túi xách giả da có dây đeo dài vì nó càng khiến cho bạn trở nên lùn hơn.

6.                  Dáng người lưng dài, chân ngắn
Đây là dáng người khá phổ biến ở phụ nữ Việt Nam, những chiếc túi kiểu dáng mềm mại, đeo sát vai với độ dài ngang eo là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Với những kiểu túi xách giảda có độ dài ngang eo sẽ khiến đôi chân bạn trông dài hơn, đồng thời phần lưng cũng được rút ngắn lại.

7.                  Dáng vận động viên
Với một cơ thể cơ bắp như vậy động viên các bạn giá cần tránh những chiếc túi hẹp, góc cạnh, trong đó có cả những chiếc clutch hình chữ nhật, dù chúng rất sành điệu.Lựa chọn phù hợp nhất cho những bạn giá có dáng vận động viên là những chiếc túi giả da có dáng tròn hoặc bầu dục với họa tiết nhẹ nhàng đính trên quai túi hay bề mặt túi.






0 comments:

Post a Comment