Wednesday, November 12, 2014

Mẹo khử mùi túi xách chất liệu vải giả da

Túi xách giả da là phụ kiện thời trang không thể thiếu của các bạn nữa. Tuy nhiên, túi xách giả da được làm từ chất liệu giả da simili vì vậy chúng thường có một mùi hóa chất mạnh có thể gây khó chịu với một số người. Mặc dù mùi này sẽ dần mất đi trong quá trình sử dụng, nhưng bạn có thể loại bỏ mùi này nhanh hơn nếu làm theo các bước sau:
1. Chai xịt khử mùi
Nếu túi xách bằng vải giả da của bạn có lót vải bên trong, xịt khử mùi sẽ là giải pháp đầu tiên. Nó sẽ giúp khử đi tất cả mùi khó chịu của lớp vải trong và lớp vải giả da. Về phần bề mặt giả da của sản phẩm, bạn cũng có thể xịt khử mùi ở dạng phun sương nhẹ. Cần thử nghiệm ở 1 miếng nhỏ trên bề mặt túi xách trước khi áp dụng cho toàn bộ sản phẩm. Nếu vùng thử nghiệm cho thấy không có sự tổn hại nào trên bề mặt vải giả da, bạn hãy khử mùi toàn bộ bên trong và bên ngoài túi xách rồi để khô.

2. Bột nở làm bánh
Bột nở làm bánh có thể sử dụng để nhẹ nhàng loại bỏ mùi hôi của vải giả da, bạn nên thử ở những chỗ da khuất đề phòng bề mặt da nhântạo bị hỏng.
Cách làm:
- Bột khô: Bỏ túi xách giả da mới của bạn vô 1 túi giấy hoặc túi vải mỏng rồi đặt vào hộp bột nở 24 tiếng. Bạn cũng có thể bỏ 1 ít bột vào túi vải mỏng hay vớ rồi đặt vào các ngăn bên trong của túi xách giả da.
- Pha 1 muỗng bột nở với 1 lít nước ấm và lau toàn bộ bề mặt của túi xách giả da. Để khô tự nhiên.

3.Giấm

Giấm pha loãng với nước ấm rồi nhúng vải sạch, vắt khô và lau toàn bộ bề mặt vải giả da, rồi để khô tự nhiên. Nên sử dụng giấm trắng nếu sử dụng giấm có màu sẽ làm sản phẩm bị ố vàng.


DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN THƯƠNG MẠI VINH THÁI
Chuyên cung cấp vải PVC, PU, Vải Giả Da Xốp, Simili, Vải Không Dệt sản xuất tại Việt Nam
Địa chỉ: 553 Hòa Hảo, Phường 7, Quận 11, TPHCM
Tel: 08 – 3857. 2909; 08 – 3955.9374 – Fax: 08 – 3955.9375.

1 comment:

  1. Mẹo này rất phù hợp cho các bạn nữ xài túi da nhiều nè
    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Mr Sang – Nhà phân đồng hồ giá sỉ kinh doanh online tốt nhất VN
    Xem chi tiết: Tìm nguồn hàng giá sỉ bán online ở đâu tại TPHCM
    Kênh Facebook: Liên hệ chúng tôi qua Facebook
    SĐT: 0967989517

    ReplyDelete