Friday, November 14, 2014

Những ưu điểm của sofa giả da

Sofa là đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình. Hiện nay người tiêu dùng Việt Nam không còn xa lạ gì với những bộ sofa giả da nhập khẩu, đến những bộ sofa giả da được sản xuất trong nước với nhiều mẫu mã và giá cả phong phú. Vậy những ưu điểm của ghế sofa giả da cao cấp so với các chất liệu sofa khác là gì?
Bàn ghế sofa giả da được làm bằng chất liệu giả da cao cấp hay còn gọi là da simili, da nhân tạo. Giả da là chất liệu tổng hợp được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại mang lại cảm giác như da thật với màu sắc và mẫu mã phong phú.


Trong điều kiện khí hậu nhiệt đới có độ ẩm cao như Việt Nam, các loại ghế sofa vải hay chất liệu nỉ thường dễ bị bẩn ố, dễ thấm nước và rất khó để lau chùi. Đối với sofa giả da công việc vệ sinh dễ dàng hơn vì ưu điểm là không thấm nước, bề mặt nhẵn khó bám bụi bẩn, có sự đàn hồi tốt tạo kiểu dáng sofa mềm mại. Hơn nữa với công nghệ sản xuất hiện nay các chất liệu giả da được sản xuất có độ bền cao, giúp nội thất trong gia đình bạn bền mà không kém phần sang trọng. Đặc điểm nổi trội của da simili là có màu sắc phong phú hơn da thật, có nhiều dạng vân và bề mặt bóng hay mờ cho khách hàng lựa chọn. Với mong muốn tìm kiếm sự sang trọng với chất kiệu da nhưng giá cả phải chăng thì sofa giả da là lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng.


Nhược điểm của các mẫu da simililà chỉ nguyên một màu muốn kết hợp màu sắc rất khó khăn, không in được các hoa văn phong phú như chất liệu vải, nỉ.
 Lưu ý:
- Khi chọn sofa giả da nên chú ý khung của ghế, nếu thấy sofa có độ nặng hợp lý (khoảng 35-40Kg/1 ghế 3 chỗ, 20-25Kg/1 ghế 1 chỗ) thì khung gỗ đó có chất lượng tốt. Hiện nay sofa có 2 loại khung là khung làm bằng gỗ và khung inox.
- Các đường chỉ may trên sofa giả da thể hiện rõ nét nhất công nghệ cũng như độ chuyên nghiệp của công ty sản xuất sofa. Đường chỉ may phải đều, thẳng, ít bị lỗi, đường chỉ đều và thẳng góp phần làm bộ sofa giả da trông đẹp hơn và “xịn” hơn.


DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN THƯƠNG MẠI VINH THÁI
Chuyên cung cấp vải PVC, PU, Vải Giả Da Xốp, Simili, Vải Không Dệt sản xuất tại Việt Nam
Địa chỉ: 553 Hòa Hảo, Phường 7, Quận 11, TPHCM
Tel: 08 – 3857. 2909; 08 – 3955.9374 – Fax: 08 – 3955.9375.


1 comment: