Tuesday, November 4, 2014

Phụ kiện giả da cho điện thoại

Trong thời đại công nghệ hiện nay ai cũng muốn trang bị cho mình một chiếc điện thoại phù hợp để phục vụ cho nhu cầu làm việc và giải trí hàng ngày. Số người sử dụng điện thoại thông minh ngày càng nhiều, không chỉ phục vụ cho nhu cầu bảo vệ mà bao da ra đời còn là sản phẩm làm đẹp và thời trang cho điện thoại. Hiện nay, bao da ngoài việc bảo vệ tốt cho chiếc điện thoại yêu quý, phụ kiện này còn phải bắt kịp theo xu hướng thời trang, tiện dụng, mỏng nhẹ và chắc chắn.


Thị trường phụ kiện bao da cho điện thoại hiện nay đang rất sôi động với nhiều mẫu mã và thiết kế thời trang phong phú. Những sản phẩm bao da điện thoại trên thị trường chủ yếu được sản xuất với chất liệu da thuộc hoặc giả da, trong đó vải giả da là chất liệu chủ yếu. Bao da với chất liệu giả da có thiết kế tinh xảo, nhiều màu sắc thời trang, độ bền cao, giá cả phải chăng đang là lựa chọn của đa số người sử dụng. Chất liệu vải giảda xốp mang đến cho người sử dụng nhiều lựa chọn với nhiều màu sắc phong phú, thời trang, khả năng chịu nước, nhiệt tốt cũng như cách bảo quản đơn giản.


Để sở trang bị cho dế yêu sản phẩm bao da với chất liệu giả da đẹp, người sử dụng phải biết cách lựa chọn những mẫu mã có thiết kế phù hợp với tính năng chiếc điện thoại, ngoài ra màu sắc cũng là điểm rất quan trọng. Hiện nay, ngoài chức năng giúp bảo vệ toàn bộ máy: trước, sau và viền máy; các chi tiết trên phụ kiện giả da còn được thiết kế kĩ càng hơn, một số bao da có những khe để đựng thẻ ATM, giấy tờ…Đặc biệt còn tích hợp chức năng ngủ cho chiếc điện thoại giúp tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng.







DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN THƯƠNG MẠI VINH THÁI
Chuyên cung cấp vải PVC, PU, Vải Giả Da Xốp, Simili, Vải Không Dệt sản xuất tại Việt Nam
Địa chỉ: 553 Hòa Hảo, Phường 7, Quận 11, TPHCM
Tel: 08 – 3857. 2909; 08 – 3955.9374 – Fax: 08 – 3955.9375.
Email: vinhthaisimili@gmail.com
Website: www.vinhthaisimili.com

0 comments:

Post a Comment