Wednesday, December 10, 2014

Cách chọn mua thắt lưng nam đẹp


Thắt lưng là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong bộ trang phục đẹp và mang lại phong thái lịch lãm cho phái mạnh. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thắt lưng, xuất xứ Việt Nam hoặc nhập khẩu, với chất nhiều chất liệu đa dạng như: da bò, da dê, da cá sấu, da PU, da nhân tạo hay simili. Tùy theo mức độ sử dụng và túi tiền mà nam giới có thể chọn cho mình những mẫu thắt lưng với nhiều chất liệu. Vậy thế nào là một chiếc thắt lưng nam đẹp, với mức giá tốt nhất?
1.                  Mặt của thắt lưng.
Mặt thắt lưng là phần quan trọng nhất trong toàn thể chiếc  thắt lưng, à phần đập vào mắt người nhìn đầu tiên do đó cần phải được lựa chọn kỹ lưỡng.
Mặt thắt lưng nam hiện nay thường được làm từ đồng, thép trắng có bọc da, inox... Một chiếc thắt lưng đẹp khi có mặt sáng bóng, mịn, càng đeo càng bóng, không gỉ, có khả năng hạn chế trầy xước. Nên lưu ý khi chọn mặt thắt lưng bằng đồng, vì ban đầu nhìn rất đẹp nhưng về dễ mất dần độ bóng và bị tối màu.

Để chọn được một chiếc thắt lưng sang trọng và lịch thiệp nên tránh chọn thắt lưng có khóa quá to, nhiều chi tiết hoặc quá nổi bật. Hãy chọn cho mình một chiếc mặt thật đơn giản nhưng cũng phải độc đáo để giúp bạn nổi bật trước đám đông.
2.                  Chất liệu dây lưng.
Thắt lưng hiện nay rất đa dạng về chất liệu, từ các loại da động vật quý hiếm đến các loại da nhân tạo, da PU. Đối với các chất liệu da thật đòi hỏi phải biết cách sử dụng và bảo quản để giữ được độ bền đẹp của dây thắt lưng. Các loại da phổ biến làm thắt lưng hiện nay gồm có:
Da dê: Hầu hết thắt lưng trên thị trường hiện tại chủ yếu làm bằng chất liệu da dê. Đây là loại da chất lượng tốt, phổ biến và giá cả cũng vừa tầm của nhiều người.  Hiện nay những chiếc thắt lưng nam da dê được thiết kế với nhiều phong cách biến tấu khác nhau hết sức thời trang, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.
Da đà điểu: Da đà điểu cũng được sử dụng làm dây thắt lưng, đặc điểm của chất liệu này là bề mặt khá nhám. Hiện nay dây thắt lưng chất liệu đà điểu khá hiếm vì vậy giá cả khá đắt đỏ.

Da thằn lằn/cá sấu: Những chiếc thắt lưng từ cá sấu hay thằn lằn hiện nay khá đã khá quen thuộc trên thị trường. Với chất liệu da cá sấu tự nhiên, thắt lưng loại này thường có bề mặt săn nhỏ, bóng đẹp và khá nặng tạo được sự sang trọng và lịch lãm cho người mang. Tuy nhiên giá của loại da này cũng không hề rẻ.

Da nhân tạo/da PU: Là chất liệu phổ biến cho các loại thắt lưng hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các lại thắt lưng làm bằng da nhân tạo, simili bày bán trên thị trường. Đặc điểm của dây da nhân tạo, da PU đó là sự phong phú về màu sắc và kiểu vân so với các loại da thật. Thêm vào đó với da nhân tạo được sản xuất công nghiệp số lượng nhiều nên giá cả tương đối rẻ và không đòi hỏi phải được bảo quản kĩ lưỡng. Tuy nhiên da nhân tạo, da PU không có được bề mặt mềm mại, sang trọng và độ bền như các chất liệu da thuộc khác.

3. Kích cỡ thắt lưng.


Để có được chiếc thắt lưng đẹp và sang trọng nên chọn dây lưng có độ dài, độ rộng bề mặt vừa phải. Khi chọn thắt lưng nên ướm thử lên người, không nên ướm bằng mắt thường. Lưu ý không nên chọn những chiếc thắt lưng có bản quá to sẽ khó khăn khi kết hợp với trang phục, nên nhờ cửa hàng điều chỉnh độ dài thắt lưng để vừa với cơ thể.
DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN THƯƠNG MẠI VINH THÁI
Chuyên cung cấp vải PVC, PU, Vải Giả Da Xốp, Simili, Vải Không Dệt sản xuất tại Việt Nam
Địa chỉ: 553 Hòa Hảo, Phường 7, Quận 11, TPHCM
Tel: 08 – 3857. 2909; 08 – 3955.9374 – Fax: 08 – 3955.9375.

0 comments:

Post a Comment