Tuesday, December 23, 2014

Xu hướng chọn giày mùa đông cho nam giới


Giày là phụ kiện quan trọng của nam giới tạo nên nét khỏe khoắn, sang trọng hay lịch lãm cho phong cách các quý ông.Vì vậy việc lựa chọn được đôi giày phù hợp cho các quý ông là rất quan trọng, nhất là trong thời tiết lạnh giá của mùa đông năm nay.
1.                  Giày độn bông
Với những đôi giày độn bộng phái mạnh sẽ luôn giữ được đôi chân ấm áp và có thể thoải mái hoạt động ngoài trời trong thời tiết se lạnh cuối năm. Đây là mẫu giày được các quý ông yêu thích trong thời tiết lạnh giá, nhất là ở phương Tây. Những đôi giày được độn một lớp bông giày bên trong cho đôi chân cảm giác rất êm và ấm áp bất chấp thời thiết. Điểm hạn chế của chúng là không phải mùa nào cũng sử dụng được nên nhiều người còn e ngại trước khi quyết định sẽ mua 1 đôi giày độn bông.

Đa số các mẫu giày độn bông thường là những mẫu giày cao cổ, chất liệu từ da lộn hoặc da thuộc, giả da, vải. Vải da làm giày độn bông thời có bề mặt sần chứ không nhẵn bóng như các loại giày khác.

2.                  Giày boot nam
Với những anh chàng cá tính mạnh, thích sự năng động nam tính, gu thời trang bụi bặm thường không thể thiếu 1 đôi boot da cao cổ nhất là trong thời tiết lạnh của màu đông. Vải da làm giày boot rất đa dạng từ da thuộc, vải giả da đến da PU với các dáng vẻ mạnh mẽ và nổi bật. Các bạn nam có thể lựa chọn cho mình 1 set đồ thật ấn tượng khi kết hợp một đôi boot nam cổ cao cùng quần jean và áo khoác da bụi bặm.

3.                  Giày casual cổ thấp
Thời trang Thu Đông năm nay không thể thiếu các mẫu giày da lộn casual pha 1 chút dáng dấp của sneaker.
Đây là đôi giày có thiết kế đơn giản, rất dễ phối đồ và phù hợp với dáng của nhiều người. Ưu điểm của những đôi giày casual là đa dạng mẫu mã, giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng. Chất liệu vải làm giày thường bằng vải nỉ đôi khi là da hoặc jean.

4.                  Giày thể thao

Bên cạnh các mẫu giày dành riêng cho mùa đông, những đôi giày thể thao có được loại thế khi có thể sử dụng được quanh năm nên đây là sự lựa chọn của không ít người. Những mẫu giày này khi kết hợp với những bộ trang phục thể thao cũng tạo nên bộ cánh khá hoàn hảo cho nam giới. Trong thời tiết lạnh của mùa đông có thể két hợp thêm với vớ/tất dày hay áo khoác Jean, da hay vải giả da đều mang đến cho nam giới vẻ ngoài trẻ trung và thời trang.
DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN THƯƠNG MẠI VINH THÁI
Chuyên cung cấp vải PVC, PU, Vải Giả Da Xốp, Simili, Vải Không Dệt sản xuất tại Việt Nam
Địa chỉ: 553 Hòa Hảo, Phường 7, Quận 11, TPHCM
Tel: 08 – 3857. 2909; 08 – 3955.9374 – Fax: 08 – 3955.9375.

9 comments:

  1. Nam giới cần xem để rút kinh nghiệm
    ---------------------------------------------------------------------
    Mr Lộc – Chuyên viên tư vấn Lab Well
    Xem chi tiết: Bán thuốc điều trị bệnh xuất tinh sớm hiệu quả tại TPHCM
    SĐT: 08 6290 5323

    ReplyDelete
  2. like
    ---------------------------------------------------------------------
    MrTân – Chuyênbánkệtivigiárẻ
    Xem chi tiết: Bánkệtreotivilcdsiêumỏnggiárẻtại TPHCM
    SĐT: 0937722086 - 0948222483

    ReplyDelete
  3. CÁC NGUYÊN TẮC CHỌN GIÀY NAM:

    Phương pháp để nhận ra một quý ông thực thụ chính là quan sát đôi giày nam người đó đang sử dụng. Tuy không quá phức tạp về màu sắc, kiểu dáng như nữ giới, nhưng nam giới cần lưu ý những nguyên tắc sau đây để chọn được đôi giày nam đẹp phù hợp với trang phục.

    Nguyên tắc 1: Càng đơn giản càng tinh tế

    Nếu váy đen là món đồ không thể thiếu đối với phụ nữ thì nam giới cũng rất cần một đôi giày màu đen, bởi kiểu giày này phù hợp hầu hết các trang phục, từ comple đến quần jeans. Khi chọn loại giày này, bạn nên chọn kiểu có dáng cổ điển, làm bằng da bóng, nên tránh những đường gấp hay hoa văn cầu kỳ vì càng đơn giản càng dễ phối đồ.

    https://noihoidiens.blogspot.com/2017/03/cac-nguyen-tac-chon-giay-nam.html

    ReplyDelete
  4. với giay da nam 2017 thì kiểu dáng đa dang phong phú phù hợp với phong cách thời trang bây h

    ReplyDelete
  5. Bài viết của bạn rất hay, mình cũng có một số chủ đề liên quan đến giày, các bạn kham khảo để biết thêm nhiều thông tin thú vị nha: xem thêm tại: http://www.giaytay.info/

    ReplyDelete
  6. Bài viết của bạn rất thú vị, bạn cũng có thể truy cập website: http://giaynu2015.com/details/nhung-mau-giay-bup-be-dep-nhat-danh-cho-ban-gai.html để xem thêm các bài viết về giày khác.

    ReplyDelete
  7. giày da italy vẫn là sự lựa chọn số 1 của mình

    ReplyDelete
  8. đẹp quá toàn mấy mẫu giay nam 2017 đang hot hiện nay

    ReplyDelete