Friday, January 30, 2015

Cách phân biệt túi xách da hàng hiệu hàng Fake

Túi xách da là món đồ phụ kiện được chị em phụ nữ yếu quý và ai cũng muốn sở hữu cho mình một chiếc túi hàng hiệu, đẳng cấp. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều túi xách “hàng hiệu giá rẻ” thật ra đây là những loại túi da hàng nhái hay hàng fake cao cấp, chúng có thể giống hàng hiệu thật 90 – 99%. Do vậy để phân biệt hàng hiệu thật với hàng fake cao cấp không phải là chuyện dễ, dưới đây là một số chia sẻ để giúp bạn mua được đúng túi xách da hàng hiệu.

1.                  Logo, mác thương hiệu

Túi xách của các thương hiệu lớn đều có gắn nhãn mác rõ ràng. Thông thường logo của túi xách da hàng hiệu xịn được in rõ nét còn hàng fake thường có logo in mờ hoặc thay đổi vài chỗ trên logo. Vì vậy khi mua hàng, bạn nên chú ý đến vị trí đặt logo, đường nét, màu sắc của logo trên túi hoặc ví. Mác của túi hàng hiệu thường được in trên một miếng da thuộc giấu bên trong túi, logo được đính trên thân túi tỷ mỉ và thường có kích thước vừa phải. Kiểm tra nhãn bên trong xem dập hay khâu tay, các loại túi giả sẽ không có nhãn mác bên trong.

2.                  Code


Những loại túi xách, ví, balo da hàng hiệu thường có những thông số và mỗi sản phẩm đều có một mã khác nhau. Những ký hiệu như: mã ngày, số serie và số hiệu số hiệu model thể hiện lại rõ ràng trên từng sản phẩm hàng hiệu thật. Những điểm trên ở hàng fake cũng có nhưng các mã số và serie thường bỏ trống hoặc không theo số hiệu model.

3.                  Chất liệu


Túi xách hàng hiệu thường được làm từ chất liệu da thuộc phổ biến như: Da bò, da trâu, da cừu non, da cừu. Ngoài ra còn có một số chất liệu da khác như da cá sấu, da đà điểu, da trăn.
Da thật thường có những vết lồi lõm trên bề mặt, trong khi đó túi xách hàng fake thường được làm từ những loại vải giả da giá rẻ có bề mặt nhẵn và trơn láng. Da thật cao cấp khi nhìn kỹ sẽ dễ dàng thấy những lỗ chân lông nhỏ, còn vải da giả thì không.
Một cách đơn giản giúp bạn phân biệt da thuộc và vải giả da (simili) nhanh chóng đó là dùng ngón cái ấn mạnh lên bề mặt túi. Nếu là da thật, sẽ để lại vết lõm xung quanh ngón tay cái của bạn nhưng khi bạn bỏ tay ra, vết lõm sẽ mất đi chứng tỏ độ đàn hồi của bề mặt da thật. Còn đối với các loại vải giả da là chất liệu da tổng hợp được sản xuất từ hóa chất sẽ không thể có được độ đàn hồi.

4.                  Đường may

Túi xách da hàng hiệu được sản xuất chau truốt kỹ càng để khách hàng thấy được sự sang trọng hoàn hảo của sản phẩm. Vì vậy chất lượng đường may của túi xách thật rất tốt, trong khi các loại hàng fake thường được sản xuất hàng loạt nên đường may cẩu thả, nghiêng và không đồng đều.
Logo hay nhãn túi thường được may cẩn thận bên trong túi và có màu phù hợp với chất liệu chính của chiếc túi. Ít khi thấy miếng nhãn vải khác màu so với màu túi. Trong khi đó các đường chỉ may nhãn vải của hàng fake thường xộc xệch và may bằng loại chỉ rẻ tiền.

5.                  Giá cả

Tất cả các loại túi xách da hàng hiệu đều có mức giá khá đắt đỏ, trong khi hàng fake bằng giả da thường được rao bán với giá bằng phân nửa hàng thật. Thông thường, các hãng lớn cũng có các đợt xả hàng, giảm giá trong năm, tuy nhiên đó là những mẫu hàng cũ còn những mẫu mới ra thường không bao giờ giảm giá. Đặc biệt có một số nhãn hàng không bao giờ giảm giá, họ chỉ giảm giá cho nhân viên nội bộ, tuy nhiên số lượng rất hạn chế.

6.                  Kinh nghiệm

Nếu bạn chưa thực sự sành sỏi về các loại túi xách da hàng hiệu, trước khi đi hãy rủ những người giàu kinh nghiệm đi cùng. Điều này rất quan trọng, bạn không thể phân biệt Prada xịn với fake, Chanel thật và “super fake”, LV nhái… nhưng với những người đã dùng và biết về nó thì chỉ cần sờ da, ngửi mùi da, soi đường chỉ, độ sắc nét của các chữ dập chìm, màu lót, check code… sẽ phát hiện ra ngay túi thật hay giả.


Chúc bạn chọn được chiếc túi xách hàng hiệu ưng ý!

DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN THƯƠNG MẠI VINH THÁI
Chuyên cung cấp vải PVC, PU, Vải Giả Da Xốp, Simili, Vải Không Dệt sản xuất tại Việt Nam
Địa chỉ: 553 Hòa Hảo, Phường 7, Quận 11, TPHCM
Tel: 08 – 3857. 2909; 08 – 3955.9374 – Fax: 08 – 3955.9375.

0 comments:

Post a Comment