Friday, January 16, 2015

Mẹo chọn dây thắt lưng phù hợp

Thắt lưng hay dây nịt là phụ kiện thời trang quan trọng và không thể thiếu được của cả nam giới và phụ nữ hiện nay. Một chiếc thắt lưng hàng hiệu sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn cho bộ trang phục và phong cách thời trang sang của bạn thêm phần sang trọng, nổi bật. Vậy bạn đã biết cách lựa chọn dây thắt lưng sao cho phù hợp, sau đây là một vài kinh nghiệm để chọn chất liệu dây thắt lưng.

1. Dây thắt lưng nữ


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng và chất liệu dành cho thắt lưng nữ như da thuộc, vải giả da, simili hay vải bố…với nhiều giá cả và chất lượng khác nhau. Tuy nhiên nên chọn các loại thắt lưng hàng hiệu để đảm bảo chất liệu da cao cấp, thường là chất liệu da thuộc hoặc vải giả da cao cấp được dập 2 mặt.

Dây thắt lưng đẹp và bền nên lựa chọn những chất liệu da cao cấp có bề mặt mềm mịn sẽ giúp bạn thoải mái hơn khi sử dụng và dễ dàng tạo nhiều kiểu thắt lưng đối với thắt lưng nữ. Tuy nhiên chất liệu vải giả da hay simili được gia công tỉ mỉ cũng có chất lượng khá tốt. Một ưu điểm khi lựa chọn dây thắt lưng giả da là mẫu sắc và mẫu mã vô cùng phong phú thích hợp cho nhiều bộ trang phục và phong cách của bạn gái.

2. Dây thắt lưng nam
Với nam giới nên lựa chọn những loại dây lưng với chất liệu da cao cấp để có phong cách sang trọng và lịch lãm. Khi lựa chọn dây lưng cho nam các bạn cần chú ý những điểm sau:
Nên chọn dây lưng và giày cùng màu hay cùng một style để cho bộ trang phục và phụ kiện tạo được nét hài hòa và đẹp mắt.

Lựa chọn dây lưng phải phù hợp với quần: Với quần tây thì nên lựa chọn những chiếc dây lưng bản nhỏ, kiểu dáng thiết kế đơn giản, màu sắc đen hay màu bò, lịch lãm với chất liệu da thuộc hay giả da cao cấp. Với những anh chàng năng động hay diện quần jean thì bạn có thể chọn lựa những chiếc dây lưng da bò, dây lưng giả da bò cao cấp bản to có thiết kế cá tính, bụi bặm để làm nổi bật nên phong cách thời trang sang trọng và năng động cho các chàng. Mặt kim loại của thắt lưng nên chọn những mặt được làm bằng chất liệu kim loại không gỉ, chế tác đơn giản hoặc cá tính tùy theo phong cách thời trang bạn chọn.


Chọn lựa dây thắt lưng cũng nên chú ý đến chiều dài và kích thước của dây lưng. Với bất kì kiểu thắt lưng nào cũng nên chọn lựa những chiếc dây lưng có size vừa vặn phù hợp với size quần, không quá dài hoặc không quá ngắn để khi kết hợp vừa vặn với trang phục và vòng eo của bạn.

DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN THƯƠNG MẠI VINH THÁI
Chuyên cung cấp vải PVC, PU, Vải Giả Da Xốp, Simili, Vải Không Dệt sản xuất tại Việt Nam
Địa chỉ: 553 Hòa Hảo, Phường 7, Quận 11, TPHCMTel: 08 – 3857. 2909; 08 – 3955.9374 – Fax: 08 – 3955.9375.Email: vinhthaisimili@gmail.comWebsite: www.vinhthaisimili.com

0 comments:

Post a Comment