Tuesday, August 12, 2014

Cách làm sạch bề mặt giả da simili

Khi sử dụng các vật dụng như ghế sofa, túi xách, giày dép bằng chất liệu giả da, simili trong thời gian dài, bạn có thể vô ý làm bẩn chúng bằng nhiều cách khác nhau, ví dụ như vết mực, hay làm rơi đồ ăn thức uống có màu hoặc đơn giản là bụi bám … tất cả những điều này làm các vật dụng của bạn trở nên cũ đi.
Trong bài viết này, chúng tôi xin gợi ý một số cách làm sạch bề mặt giả da simili như sau:
      
1.     Dùng tẩy/ gôm bút chì

Đối với các vết bẩn từ bút chì, bút mực trên túi xách, ghế sofa, bạn có thể dung gôm/ tẩy bút chì của học sinh để làm sạch. Đây là một cách tuyệt vời, vì gôm/ tẩy bút chì khá rẻ, lại có thể mua ở khắp nơi trong hiệu sách, siêu thị.

2.    Các loại khăn lau dùng riêng cho giả da/ da
   
Các loại khăn lau này thường có chứa một số hóa chất dung để tẩy trên bề mặt các loại giả da xốp, giả da mềm, hay thậm chí là da thật. Sử dụng khăn này bạn sẽ thấy vết bẩn biến mất rất nhanh. Bề mặt giả da simili sẽ trở nên sáng hơn. Ngoài ra, chúng cũng không làm hỏng màu hay kết cấu vật dụng.


3.      Chất tẩy rửa nhẹ

Pha chất tẩy rửa với một ít nước ấm, sau đó dùng một miếng vải khô và lau vết bẩn. Vết bẩn sẽ phai màu nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận khi sử dụng chất tẩy rửa vì nó có thể làm hỏng màu và kết cấu của bề mặt. Chính vì vậy, bạn nên lau thử ở một vị trí khuất khác trước khi lau bề mặt dễ nhìn thấy của vật dụng.

0 comments:

Post a Comment