Sunday, January 4, 2015

Những điểm cần lưu ý khi mua túi xách

Túi xách là vật dụng cho chị em phụ nữ, không chỉ là nơi chứa đựng các cật dụng cá nhân mà còn là phụ kiện thời trang. Mua được một chiếc túi xách thời trang và chất lượng tốt sẽ giúp bạn tôn thêm vẻ đẹp của bộ trang phục và phong cách trang nhã, điệu đà cho bạn. Trước khi chọn mua một chiếc túi xách nào hãy cân nhắc và lựa chọ kĩ dựa theo những gợi ý dưới đây.
1.                  Màu sắc

Bạn thích màu gì? Hãy chọn màu sắc túi theo sở thích của bạn nhưng tốt nhất nên chọn màu túi hợp với trang phục bạn sẽ diện. Với những người không có nhiều túi thì nên chọn lựa những màu sắc trung tính như trắng, đen, nâu hay màu pastel để có thế diện với nhiều loại trang phục khác nhau. Nếu là cô nàng trẻ trung bạn có thế lựa chọn các dạng túi mà vải làm túi xách được in ấn hoa văn hay các hình thù độc đáo.

2.                  Dáng túi

Tùy theo phong cách và hoàn cảnh sử dụng mà bạn nên chọn dáng túi phù hợp. Với các cô nàng công sở thì kiểu túi xách giả da hay da thuộc có dạng hộp vuông hay góc cạnh là lựa chọn phù hợp. Bên cạnh đó vải làm túi xách cũng nên chọn loại tốt như da thuộc hay vải giả da chất lượng cao để tăng thêm phần sang trọng cho chiếc túi khi đến cơ quan. Còn với cô nàng sinh viên năng động thì các kiểu túi dáng overside hay dáng túi phá cách chất liệu giả da là lựa chọn được ưu tiên nhất.

3.                  Khóa

Dường như chi tiết khóa kéo ít được người mua quan tâm, nhưng đây cũng là chi tiết quan trọng để chọn được túi xách chất lượng tốt. Khi lựa chọn túi xách dù là chất liệu giả da, da thật hay túi vải bạn cũng nên kiểm tra kĩ phàn khóa túi. Có rất nhiều dạng khóa như khóa dạng móc, dạng dây kéo hay dạng khóa nam châm. Lời khuyên hữu ích cho các bạn nữ là nên lựa chọn các loại túi có dây kéo vì nó sẽ giúp chiếc túi của bạn trông chắc chắn và đẳng cấp hơn; đồng thời cũng giúp bạn bảo vệ được đồ đạt trong túi tốt hơn so với khóa bấm hay khoán nam châm.

4.                  Kiểu dáng

Có rất nhiều kiểu túi như: Túi đeo qua vai, túi cầm tay, giỏ xách, túi có quai xách…Với mỗi kiểu dáng này lại có các lựa chọn dày dặn, thanh mảnh hay cong. Tùy vào sở thích và môi trường sử dụng cũng như khối lượng vật dụng mang theo mà chọn kiểu túi phù hợp. Lời khuyên hữu ích khi chọn kiểu túi là nên chọn loại có quai mang qua vai hay quai chéo nếu bạn có nhu cầu dựng nhiều đồ. Chú ý kiểm tra thật kĩ chất lượng quai túi, nên bỏ qua các loại túi có quai không chắc chắn hay quai bằng inox, kim loại.

5.                  Kích cỡ và khả năng chứa

Chiếc túi có đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn? Bạn có cảm thấy thoải mái khi mang theo túi không? Là câu hỏi bạn nên đặt ra khi lựa chọn một chiếc túi xách. Với những cô nàng công sở nên chọn loại túi xách chất liệu giả da cao cấp kiểu dáng cổ điển, dáng vuông, kích cỡ vừa phải đủ để chứa được tài liệu và các vật dụng cần thiết khác. Còn với cô nàng dạo phố các loại túi xách chất liệu vải giả da nhỏ xinh hoặc túi overside màu sắc tươi sáng sẽ giúp bạn trông năng động và tỏa sáng. Không nhất thiết dáng túi xách phải thật to, thật đồ sộ, chứa được nhiều đồ mới là chiếc túi đẹp, bạn nên biết cách lựa chọn sao chò phù hợp mục đích sử dụng mà vẫn không làm mất đi vẻ thời trang của chiếc túi và bộ trang phục đang mặc.



Chú ý: Khi lựa chọn túi xách nên bỏ qua các loại túi dáng mềm, nhịn dáng túi không đứng và chắc chắn. với những kiểu túi có dạng dây kéo lộ ra ngoài hay logo nhà sản xuất được đính quá to và lỏng lẻo. Nếu không đủ khả năng mua được một chiếc túi hàng hiệu, thì hãy lựa chọn một chiếc túi Fake trông như hàng thật.

DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN THƯƠNG MẠI VINH THÁI
Địa chỉ: 553 Hòa Hảo, Phường 7, Quận 11, TPHCM
Tel: 08 – 3857. 2909; 08 – 3955.9374 – Fax: 08 – 3955.9375.

0 comments:

Post a Comment