Monday, January 12, 2015

Túi xách da-Lựa chọn sang trọng cho cô nàng công sở

Túi xách là phụ kiện vừa hữu ích vừa thời trang không thể thiếu của phái nữ, đặc biệt là chị em công sở. Trong rất nhiều thiết kế túi xách cũng như chất liệu và màu sắc, túi xách da vẫn là lựa chọn hàng đầu của chị em khi đến nơi làm việc bởi vẻ sang trọng, lịch sự và không kém phần sành điệu. Là một tín đồ thời trang và là cô gái năng động nơi công sở bạn đã biết cách chọn túi xách da sao cho phù hợp? Sau đây là một vài lời khuyên cho bạn.

Không phải ngẫu nhiên mà phái đẹp thường lựa chọn và tin dùng kiểu túi xách bằng chất liệu da bởi đây là chất liệu có độ bền cao, mềm mại mang lại nét sang trọng, thanh lịch và sành điệu cho người dùng. Riêng với những cô nàng công sở chất liệu da làm túi xách còn giúp chị em nên đứng đắn và đẳng cấp hơn. Với những chiếc túi xách chất liệu da thuộc hay vải giả da cao cấp chị em còn có thể thoải mái mang theo khá nhiều những vật dụng cần thiết khi đi làm.

Hiện nay với trình độ công nghệ kĩ thuật phát triển, vải giả da cao cấp đã được sản xuất để thay thế da thuộc truyền thống mà vẫn đảm bảo vẻ đẹp, sang trọng và chất lượng của chất liệu da. Kĩ thuật may và nhuộm màu cũng phát triển nên da thuộc và đặc biệt là vải giả da cao cấp được chế tác với nhiều màu sắc phong phú, thêm nhiều lựa chọn cho chị em khi mua túi xách. Các nhãn hãng thời trang cũng liên tục cải tiến và cho ra đời những mẫu túi xách da màu sắc phong phú, hợp thời trang.

Màu sắc phổ biến và dễ mix đồ nhất thường được các chị em lựa chọn là những chiếc túi chất liệu da, giả da màu đen, nâu, trắng hoặc màu bò. Với những màu sắc cơ bản này không chỉ tạo cảm giác sang trọng cho người sử dụng mà còn hầu như không bị cũ ngay cả khi đã sử dụng trong một thời gian dài. Tuy nhiên, với những cô nàng thích sự nổi bật và trẻ trung nơi công sở vẫn có thể lựa chọn những chiếc túi xách có màu sắc bắt mắt như đỏ, cam hoặc xanh…

Về chất liệu da cũng rất đa dạng, thông thường túi xách da nữ bao gồm hai loại chính là da thuộc và vải giả da cao cấp trong đó có các loại da bóng, da lì và da lộn. Phổ biến nhất là chất liệu da lì. Những chiếc túi da bóng cà da lộn mặc dù ít hơn nhưng cũng rất sang trọng và bắt mắt, giúp bạn tạo được phong cách nổi bật và sành điệu.


Với những chiếc túi công sở các bạn nữ nên chọn các kiểu dáng túi đơn giản, giảm bớt các chi tiết rườm ra làm túi trông rối mắt. Mốt túi xách hình thang dù đã hot khoảng 1 năm trở lại dây nhưng cho đến nay vẫn không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Chiếc túi xách da nữ công sở hình thang hoặc dạng vuông hay hình hộp luôn tạo được sự sang trọng, đẳng cấp và thời trang hơn rất nhiều.  Bên cạnh đó cũng có thể thay đổi phong cách với các thiết kế túi hình dáng góc cạnh hay túi overside.


DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN THƯƠNG MẠI VINH THÁI
Chuyên cung cấp vải PVC, PU, Vải Giả Da Xốp, Simili, Vải Không Dệt sản xuất tại Việt Nam
Địa chỉ: 553 Hòa Hảo, Phường 7, Quận 11, TPHCM
Tel: 08 – 3857. 2909; 08 – 3955.9374 – Fax: 08 – 3955.9375.

0 comments:

Post a Comment