Friday, October 31, 2014

Cách Mix áo khoác giả da thời trang cho các bạn nữ

Giả da là chất liệu được sử dụng làm áo khoác phổ biến mang lại sự sang trọng, trẻ trung và cá tính cho người mặc. Một chút mạnh mẽ pha lẫn với vẻ đẹp nữ tính sẽ khiến bạn vô cùng đáng yêu, quyến rũ và ấn tượng khi diện những chiếc áo khoác giả da. Hiện nay, các mẫu áo khoác giả da nữ đa phần được thiết kế theo kiểu áo jacket cá tính trẻ trung, đẽ kết hợp với các trang phục đi kèm. Hãy cùng tham khảo những cách kết hợp trang phục với áo khoác chất liệu giả da sao cho thật cá tính và sang trọng.
1. Sự kết hợp năng động: Áo khoác giả da+quần Jeans
Các mẫu áo khoác giả da và quần jeans là một cách kết hợp rất ăn ý và luôn hợp trong mọi hoàn cảnh. Bạn có thể diện quần Jeans theo bất cứ màu nào mình muốn như: xám, xanh, đỏ…và phối với một chiếc áo phông đơn giản bên trong. Một giày cao gót hoặc một đôi đế bệt sẽ là tạo nên một bộ cánh rất sành điệu trong mùa đông năm nay.
Áo khoác giả da cùng quần Jeans mang lại vẻ năng động
Có thể kết hợp áo khoác giả da với quần Jean nhiều màu sắc

2. Sự kết hợp ngọt ngào:  Áo khoác giả da+váy nữ tính
Một chiếc váy ngắn đơn giản hoặc váy maxi cộng với chiếc áo khoác giả da mang lại cho những cô nàng điệu đà sự kết hợp sự ngọt ngào nhưng vẫn rất sang trọng.Có thể thử kết hợp áo giả da cùng một chiếc váy ren ngắn quyến rũ bên trong sẽ mang lại cho bạn cảm giác đầy lạ lẫm và tinh nghịch, hứa hẹn sẽ là một sự pha trộn tuyệt vời.
Áo khoác giả da kết hợp cùng váy ren điệu đà
Kết hợp với váy mang lại sự ngọt ngào nhưng vẫn không kém phần cá tính

3. Sự kết hợp cá tính: Áo khoác giả da+quần skinny,legging
Đối với những cô nàng là tín đồ của legging và skinny thì áo khoác giả da sẽ là một sự kết hợp không thể tuyệt vời hơn. Với những mẫu áo khoác chất liệu giả da trẻ trung, cá tính kết hợp cùng quần skinny  không chỉ giữ ấm cơ thể mà còn khiến người mặc thêm thon gọn, tôn dáng, mang đến vẻ đẹp rất thời trang, hiện đại cho những cô nàng cá tính. Phía trong áo da, bạn có thể diện với váy hoặc áo dáng dài.
Diện skinny cùng áo khoác giả da mang lại sự trẻ trung, cá tính
Cá tính hơn khi kết hợp cùng với quần legging nhiều họa tiết

4.Sự kết hợp đồng bộ: Cả cây da
Áo khoác giả da cùng quần hoặc váy giả da là sự kết hợp độc đáo và vô cùng cá tính, tuy nhiên đây không phải là sự kết hợp dễ dàng cho mọi cô nàng. Sẽ khó khăn nếu bạn không có một vóc dáng chuẩn cùng với thẩm mỹ tinh tế, hãy tham khảo những mẫu sau để có được sự kết hợp hoàn hảo.

Kết hợp cùng quần giả da


0 comments:

Post a Comment