Sunday, December 7, 2014

Các tính chất nổi bật của vải không dệt

Vải không dệt là vật liệu có nhiều ứng dụng trong sản xuất và đời sống. Hiện nay tại nhiều nước, vải không dệt được sử dụng rất nhiều vì tính thân thiện với môi trường, vậy chất liệu này còn có những đặc tính ưu việt nào khác so với các chất liệu truyền thống?
Vải không dệt pp là nguyên liệu đặc biệt không sản xuất qua quá trình dệt và nhuộm vải thông thường nên có tính đồng nhất về màu sắc rất cao, đây được coi là thế mạnh của chất liệu này. Vì vậy khi lựa chọn chất liệu vải không dệt các nhà sản xuất không cần lưu tâm về vấn đề tiêu chuẩn màu sắc và độ đồng đều về màu trên bề mặt vải.

3. Cho phép in ấn trên bề mặt
Tuy được sản xuất từ nguyên liệu nhựa công nghiệp nhưng vải không dệt cũng giống các loại vải khác có thể in ấn trên bề mặt vải. Tuy nhiên đối với vải không dệt yêu cầu kỹ năng xử lý chuyên nghiệp sao cho đảm bảo độ phủ mực, màu sắc, độ dày mực hợp lý để tạo ra hình ảnh tự nhiên, màu sắc chuẩn so với thiết kế.

4. Thân thiện với môi trường

Thân thiện với môi trường chính là ưu điểm nổi bật nhất của vải không dệt vì có khả năng tự hủytrong môi trường và không gây độc hại tới đất đai, cây cối sau khi phân hủy. Bên cạnh đó vải không dệt có thể tái chế 100% khi không sử dụng. Vì vậy hiện nay chất liệu này đang được các nước kêu gọi sử dụng để chung tay bảo vệ cuộc sống và môi trường xung quanh.


DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN THƯƠNG MẠI VINH THÁI
Chuyên cung cấp vải PVC, PU, Vải Giả Da Xốp, Simili, Vải Không Dệt sản xuất tại Việt Nam
Địa chỉ: 553 Hòa Hảo, Phường 7, Quận 11, TPHCM
Tel: 08 – 3857. 2909; 08 – 3955.9374 – Fax: 08 – 3955.9375.

0 comments:

Post a Comment