Tuesday, November 25, 2014

Cách kết hợp túi xách giả da nam

Chiếc túi xách da nam là một phụ kiện có thể trở thành một điểm nhấn vô cùng quan trọng cho phong cách thời trang hoàn hảo. Hiện nay túi xách nam được làm từ nhiều chất liệu, từ cao cấp với da thật hay hàng trung cấp là chất liệu giả da. Cùng tham khảo thông tin tư vấn dưới đây để biết thêm cách kết hợp túi xách giả da nam thật thời trang và phong cách.
Mỗi loại túi xách đều đại diện cho một phong cách khác nhau. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn cho lựa chọn của mình, hãy thử với một trong 3 loại túi Tote, Briefcase, Holdall đang là xu hướng hot nhất trong năm nay:
1. Túi Tote
Túi Tote có thể coi là phiên bản hiện đại của chiếc cặp xách cổ điển, là sự lựa chọn hoàn hảo cho vẻ ngoài lịch sự. Kiểu dáng đơn giản cùng phần da điểm xuyết tạo vẻ cổ điển, trong khi chiếc quai dài mang đến hơi thở đương đại.
Với anh chàng công sở, những chiếc túi Tote chất liệu giả da màu nâu hay đen sẽ làm bộ đồ công sở thường ngày của bạn trở nên lịch lãm hơn rất nhiều.


Còn với các anh chàng sành điệu? Chiếc túi xách nam thời trang Tote sẽ là phụ kiện nhấn nhá thêm cho vẻ ngoài trẻ trung, phóng khoáng khi bạn kết hợp với T-shirt, quần Chinos.


2. Briefcase
Trong lịch sử, Briefcase có mặt từ rất sớm. Và ngày nay, các dòng sản phẩm này đã được cách tân một cách mạnh mẽ so với những chiếc cặp vuông cứng nhắc và đơn điệu ngày trước. bên cạnh đó chất liệu cũng được cải tiến phong phú với hơn da thật, giả da, simili hay sự kết hợp giữa da và các chất liệu khác.

Với các quý ông thành đạt, chẳng có phong cách nào hoàn hảo hơn vẻ chuyên nghiệp và lịch lãm của một chiếc Briefcase. Hãy kết hợp chúng với những bộ vest, giày da bóng sáng cùng những phụ kiện đơn giản nhưng quyền lực như đồng hồ, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với hiệu quả mà chúng mang lại đấy.

3. Holdall
Chiếc túi xách nam thời trang Holdall này được lấy cảm hứng từ những chiếc túi duffel, nhưng họa tiết da bên ngoài và phụ kiện đã làm kiểu túi này trở nên phong cách hơn. Với phần túi to, rộng cùng quai tròn và chắc, những chiếc túi này là rất cần thiết cho một chuyến picnic hay công tác ngắn ngày.

Không quá kén chọn, bạn có thể lựa chọn vẻ đơn giản, lịch sự của phong cách thường ngày khi kết hợp túi Holdall với áo sơ mi, quần âu, hoặc cũng có thể là vẻ sang trọng nhưng trẻ trung khi kết hợp cùng suit.

DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN THƯƠNG MẠI VINH THÁI
Chuyên cung cấp vải PVC, PU, Vải Giả Da Xốp, Simili, Vải Không Dệt sản xuất tại Việt Nam
Địa chỉ: 553 Hòa Hảo, Phường 7, Quận 11, TPHCM
Tel: 08 – 3857. 2909; 08 – 3955.9374 – Fax: 08 – 3955.9375.



0 comments:

Post a Comment